Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tin nhắn chúc ngày trước hết của năm mới ấm áp 2014

Bữa nay là ngày trước tiên của năm mới ráo trọi năm 4

Trong tháng qua, tôi làm sạch hết thảy mọi thứ bao gồm cả tâm trí, trái tim và hồn của tôi để chào đón năm mới trong một tinh khiết , căng thẳng - miễn phí , tâm cảnh tuyệt trần. Tôi cảm thấy tuyệt vời như   tin nhan chuc tet 2014   chơi có hận thù nhiều hơn hoặc tiêu cực trong tôi. Tất tật thân thể của tôi và nội tự của tôi là hoàn toàn đầy những tình cảm thương tình và   tin nhan chuc tet 2014   lời chúc tốt đẹp cho toàn bộ.

Tôi đang ngồi trong bầu không khí tĩnh của văn phòng của tôi trong những giờ đầu của ngày 01 tháng   tin nhan chuc tet 2014   1 2012 với cảm giác lạ mà tôi không một mình nhưng được bao quanh bởi hồn của Thiên Chúa vô hình. Trong khi tôi đang viết những dòng này , tôi đang được mừng để nói HAPPY NEW YEAR sờ soạng các bạn . Tôi giờ chuẩn bị tinh thần để làm bất cứ điều gì để làm cho năm mới 2014 , là năm của tình yêu và hòa bình , hy vọng   tin nhan chuc tet 2014   và hạnh phúc , và tiến bộ và thịnh vượng .

Bạn đã sẵn sàng tham gia cùng tôi trong việc đưa ra năm 2014 là Năm của tình và hòa bình cho vớ mọi người ? Nếu vậy, sau đó nhảy bắt đầu năm mới bằng cách   tin nhan chuc tet 2014   gửi thông điệp của tình và lời chúc tốt đẹp đến gia đình , bạn bè , đồng nghiệp , khách hàng và sờ soạng   tin nhan chuc tet 2014   những người đang giúp bạn , trong cách này hay cách khác , trong việc cải thiện cuộc sống của bạn . Bạn đã bao giờ nghĩ về việc gửi lời chúc mừng năm mới đến " kẻ thù " của bạn? Cung cấp cho nó một thử ! Bạn sẽ thấy ưng với kết quả.

Để làm cho năm nay một năm thương xót đáng kể cho bạn, nghĩ rằng tình ái, cảm nhận tình yêu , mặc tình và nói tiếng nói của tình ái với tuốt tuột mọi người . Bắt đầu sống   tin nhan tet   trong một bầu không khí xót thương . Sống trong hòa bình và ái tình với người hàng xóm của bạn , gia đình , bạn bè và đồng nghiệp. Làm một số ơn huệ nhỏ cho những người   tin nhan chuc tet 2014   khác như là một dấu hiệu của tình ái của bạn đối với những người đồng nghiệp khác . Cung cấp cho một nụ cười lớn cho một số người ốm yếu . Chào hỏi một người lạ . Tự nguyện cho một số công tác tầng lớp . Giúp một người mù qua đường. Chơi với con nít. Chăm sóc một người   tin nhan chuc tet 2014   già , vv

Trong khi tôi đang nói về tình, trái tim tôi đi với những người dân vô tội đã bị ám   tin nhan chuc tet 2014   sát dã man trong cuộc chiến tranh phi lý và xung đột vũ trang trong những năm qua . Rồ dại này phải được dừng lại ngay hiện. Chúng ta chỉ cần   tin nhan chuc tet 2014   " lực lượng gìn giữ hòa bình " và không " giết chết lực lượng " .

Tôi nghĩ rằng đó là nghĩa vụ đạo đức của chúng tôi để nâng cao mối quan tâm của chúng tôi tại tuốt các diễn đàn chống lại hận thù, phân biệt   tin nhan chuc tet 2014   đối xử và giết người vô nhân đạo bất cứ nơi nào trên thế giới. Hãy truyền bá thông điệp của hòa bình và tình yêu cho tất các nơi trên thế giới và thậm chí đưa nó vào chuồng xí của liên hiệp Quốc nhấn trên thân thể thế giới để giải quyết tranh chấp , giữa các nhà nước , một cách thân thiện phê chuẩn đàm phán hòa bình . Liên Hiệp Quốc phải coi xét   tin nhan tet 2014   tuyên bố năm 2014 là Năm của hòa bình và tình và kiềm chế không cho phép bất cứ nước nào tiến hành   tin nhan chuc tet 2014   chiến tranh chống lại nước khác . Chúng tôi là một và khẩu hiệu của chúng ta phải ; tình yêu , hòa bình   tin nhan chuc tet 2014   , tiến bộ và thịnh vượng cho tuốt các dân tộc trên thế giới.

Với lời chúc tốt nhất của tôi và những lời nguyện cầu hòa bình và tình yêu có thể chiếm ưu thế trên trái đất. Ameen .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét