Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Trò chơi trực phong vân truyền kỳ tuyến sẽ thay thế các trò chơi cá nhân trên điện thoại

Điện thoại trò chơi trực tuyến doanh thu hoạt động điện thoại di động là 110 triệu bảng Anh, năm 2007, với tốc độ tăng trưởng của 343,8 % so với năm 2006 , và số lượng doanh thu được dự đoán là 380 triệu USD trong năm 2008 , tốc độ tăng trưởng hợp chất làng nhàng từ năm 2007 -2010 là 150 % . Thị trường điện thoại di động trò chơi trực tuyến điện thoại sẽ thấy một thời kỳ phát triển mau chóng .

Đãphong vân truyền kỳcó 16 triệu khách hàng điện thoại di động chơi trò chơi trực tuyến trong năm 2007, tốc độ tăng trưởng 320 % so với năm 2006 . Số sẽ nhảy đến 154 triệu trong 2010.The làng nhàng tốc độ tăng trưởng hợp chất được ước tính là 135,6 % từ năm 2007 đến năm 2010.

Điện thoại di động trò chơi trực tuyến tham khảo , trò chơi máy tính chơi trên điện thoại di động dùng JAVA , dựa trên BREW -at- thiết bị đầu cuối công nghệ , đòi hỏi phải có kết nối với mạng không dây và cho phép nhiều người chơi để chơi cùng một lúc. JAVA trò chơiphong vân truyền kỳ, bây chừ, chiếm 80% thị trường.

Trò chơi trực tuyến sẽ thay thế cácgame phong van truyen kytrò chơi cá nhân chủ nghĩa trong lĩnh vực trò chơi điện thoại di động . Đồng thời , các nhà đầu tư có nguy cơ di chuyển ý kiến của họ vào thị trường trò chơi trực tuyến .

Cácphong vân truyền kỳdoanh nghiệp sẽ trở thành một điểm mới của tăng trưởng trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử và đại diện cho định hướng phát triển trong tươngphong vân truyền kỳlai. Nó sẽ nhận được nhiều sự để ý từ các tổ chức đầu tư trong tuổi 2008-2009 và đầu tư mạo hiểm với quy mô lớn sẽ đổ in

2003-2007 , thời đoạn phát động ở Anh , 2008-2010 , tuổi phát triển chóng vánh , năm 2011 và những năm tiếp theo sẽ thấy một thị trường trưởng thành .

Sự tăng trưởng nhanh chóng của trò chơi trực tuyến máy tính và làn sóng của dịch vụ giá trị gia tăng không dây đã sinh ra điện thoại di động trò chơi trực tuyến . Điện thoại di động các công ty trò chơi cá nhân bắt đầu phát triển trò chơi trực tuyến . Trong năm 2005phong vân truyền kỳđến năm 2007, nhiều doanh nghiệp bước vào lĩnh vực này. Tuy nhiên, do giới hạn của môi trường hoạt động và công nhận thuê bao , bước phát triển của nó là không phải là cường độ cao, cũng không phải là đối thủ cạnh tranh . Kết quả là , trò chơi trực tuyến có thể kiếm đủ tiền để hỗ trợ vận hành của nó , bởi vậy hồ hết các công ty không phải đầu tư vốn rất lớn để duy trì hoạt động .

Năm 2008 đã mang theo các giai đoạn của đời thứ ba , trong đó tiếp chuyện mang theo sựphong vân truyền kỳbùng nổ của việc sáp nhập giữa các doanh nghiệp trò chơi điện thoại di động . Một mô hình cạnh tranh đã được hình thành ban đầu . Trong khi đó, ngành công nghiệp nói chung đã thu hút nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư vàphong van truyen kyđầu tư đã đổ in Sau khi 2011 , thị trường sẽ trở thành trưởng thành ở Anh , và chính phủ sẽ giám sát chém đẹp gắn trên điện thoại di động trò chơi trực tuyến . Tại thời điểm đó , sẽ có một hội nhập vốn mới , và một mô hình thị trường mới sẽ đi vào được . Sau đóphong vân truyền kỳđỉnh đầu tư thứ hai sẽ được chào đón và mất dần sự bùng nổ rốt cuộc .

Nguồnhttp://tinnhanvalentine.Wordpress.Com/2013/11/19/tro-choi-truc-phong-van-truyen-ky-tuyen-se-thay-the-cac-tro-choi-ca-nhan-tren-dien-thoai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét