Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Thiệp chúc Giáng ấm áp sinh xăm nhất

Thiệp Giáng sinh thúc đầu không nhiều tính năng hình ảnh của Giáng sinh hay chủ đề mùa đông , thay vào đó họ chờ mong mùa xuân tới. Trái lại, thẻ hiện nay thường có một đôi hình ảnh của mùa đông, tuyết , biểu trưng Giáng sinh phổ biến hoặc tượng trưng đạo và tập trung vào các kỳ nghỉ riêng của mình, chứ không phải là những gì sẽ đến sau đó. Tuy nhiên , thẻ trần tục và phi đạo đang trở nênnhung cau chuc giang sinh hay nhatngày càng phổ biến , đặc biệt là cho các doanh nghiệp khi họ tìm cách tiếp cận càng nhiều khách hàng càng tốt mà không xúc phạm ngườitin nhan giang sinhdưng Kitô giáo trong danh sách gửi thư của họ . Các thẻ này rất luôn tính năng hình ảnh của mùa đông, những bông tuyết , cười và biểu tượng phi truyền thống khác của mùa giải. Họ cũng tránh xa lời chào kỳ nghỉ truyền thống ủng hộ lời chào như " chúc hạ ngày lễ ", " Seasons Wishes " hoặc " Seasons chúc hạ . "

Nhung cau chuc giang sinh hay

Thiệp Giáng sinh đã được giới thiệu tại Mỹ vào năm 1874 bởi Louis Prang , một máy in từ Massachusetts. Ban đầu ông in thẻ để bán trong thị trường béo bở ở Anh vào năm 1873 và giới thiệu họ với thị trường Mỹ vào năm sau . Thật không may ông sau đó được đẩy ra khỏi thị trường như bắt chước thấp hơn giá nắm lấy thị phần của lợi nhuận.

Hôm nay thiệp Giáng sinh vẫn còn là một cách phổ biến để giao thiệp giữa bạn bè và gia đình và giữa các đối tác kinh dinh . Nhiều doanh nghiệp gửi thiệp Giáng sinh hoặc lễ như một cách để giữ giao thông với khách hàng của họ và giành chiến thắng trở lại kinh dinh cho năm sau .Tin nhan giang sinhMột số lượng lớn các thẻ vẫn còn tính năng chủ đề đạo và tính năng các họa tiết truyền thống , chả hạn như ổn định, ba người đàn ông khôn ngoan , ngôi sao và em bé Giêsu . Họ cũng có lời chào kỳ nghỉ truyền thống như "Merry Christmas ".

Nhung cau chuc giang sinh hay

Các thẻ này với các chủ đề tự nhiên luôn luôn có được phổ biến mặc dầu đã cónhung loi chuc giang sinh haymột động thái gần đây đối với hơn động vật hoang dã và thẻ theo chủ đề thiên nhiên. Nhiều người trong số các thẻ tính năng động vật trong môi trường mùa đông và thường là thẻ hứa sẽ tặng một phần lợi nhuận của họ đến một khu bảo tồn động vật hoang dã , khu bảo tồn động vật hoang dã hoặc tổ chức từ thiện khác .

Như buổi sáng quay sắc nét và những ngày bị ngắn lại , đó là thời kì để bắt đầu suy nghĩ về kỳ nghỉ lễ sắp tới. Trong khi bạn có thể không sẵn sàng để bắt đầu mua sắm quàtin nhan giang sinhtặng của bạn , nó không phải là quá sớm để coi xét làm thế nào bạn sẽ trình bày lời chào kỳ nghỉ với bạn bè và gia đình , đối tác kinh doanh và khách hàng và khách hàng.

Vì sao mua Thiệp trực tuyến?

Thiệp Giáng sinh và thẻ kỳ nghỉ phục vụ các mục đích khác nhau, từ cho bạn dịp để cập nhật các thành viên gia đình và bạn bè về các sự kiện cuộc sống để tiếp thị doanh nghiệp của bạn với kháchtin nhan giang sinhhàng và khách hàng tiềm năng . Nhưng cho dù bạn gửi thiệp chúc mừng cá nhân chủ nghĩa , thẻ kỳ nghỉ kinh doanh , hoặc cả hai, mua chúng trực tuyến có một số lợi thế dị biệt .

Lợi thế trước hết như vậy là chọn lựa . Cho dù bạn đang tầng danh thiếp Giáng sinh, thẻ Lễ Tạ Ơn, hoặc thẻ kỳ nghỉ khác, bạn sẽ tìm thấy nhiều sự tuyển lựa trực tuyến nhiều hơn bạn sẽ ở một cửa hàng thẻ nội địa . Ưu điểm thứ hai là khả năng tần tiện tiền. Vì các cửa hàng thiệp chúc mừng trực tuyến không có các uổng quản lý của các cửa hàng gạch và vữa , họ có thể vượt qua cùng tần tiện cho khách hàng củanhung loi chuc giang sinh y nghiahọ. Thứ ba , các cửa hàng trực tuyến thường cung cấp cá nhân chủ nghĩa, cả trong các hình thức in tên của gia đình của bạn hoặc tên của doanh nghiệp của bạn trên các thẻ, và in địa chỉ trở lại của bạn trên bao thơ. Thứ tư, bạn thường có thể được giảm giá dốc nếu bạn đặt thiệp Giáng sinh sớm ( vào giữa tháng Mười) , trước kỳ nghỉ lễ là trong xoay.

Tìm hiểutin nhan giang sinhnhững gì khi mua Thiệp trực tuyến

Trong khi có rất nhiều doanh nghiệp trực tuyến bán thẻ kỳ nghỉ , bạn cần phải chọn một trong những quyền . Bạn không muốn ưng ý rủi ro rằng thiệp Giáng sinh kinh dinh của bạn sẽ đến vào cuối tháng Mười Hai, hoặc các cá nhân là không chuẩn xác. Dưới đây là một số dịch vụ để tầm khi lựa chọn một nguồn trực tuyến cho thẻ kỳ nghỉ :

1. Tuổi thọ và khách hàng hài lòng . Hãy tìm một công ty có được trong kinh dinh cho ít nhất là ba năm và có thể trỏ đến một khách hàng trung thành của các cá nhân và doanh nghiệp đang bằng lòng với sản phẩm và dịch vụ của họ .

2 . Chất lượng và giá . Nếu bạn đặt hàng với số lượng , các công ty nên cung cấp giảm giá số lượng lớn. Họ cũng nên cung cấp một " sớm " giảm giá nếu bạn đặt hàng sớm. Công ty nên sẵn sàng để gửi cho bạn thẻ mẫu để bạn có thể thẩm tra chất lượng của các thẻ . Họ cũng nên cung cấp chất lượng cao, phối hợp bao thư, chẳng hạn như phong bì lá lót .

3 . Cá nhân . Hãy tìm một công ty cung cấp một số hình thức của cá nhân . Bạn nên , tỉ dụ, có thể chọn trong số các câu khác nhau cho các bên trong thẻ của bạn . Họ cũng nên bao gồm lên đến bốn dòng văn bản in trên thẻ kỳ nghỉ của bạn không phải trả thêm chi phí, và cho phép bạntin nhan giang sinhtuyển lựa trong số ít nhất bốn màu mực.

4 . Dịch vụ khách hàng. Công ty mà bạn chọn nên làm cho nó dễ dàng cho bạn để đặt hàng. Điều này có nghĩa cho bạn khả năng đặt hàng trực tuyến , cũng như chọn lựa để in ra một mẫu đơn đặt hàng . Họ cũng cần phải có đại diện dịch vụ khách hàng trực tiếp có thể giúp bạn đặt hàng của bạn và đáp bất kỳ câu hỏi mà bạn có thể có.

Nó không bao giờ là quá sớm để bắt đầu nghĩ về thiệp Giáng sinh và kỳ nghỉ thẻ chúc hạ. Một khi bạn tìm thấy những nguồn trực tuyến hạp với nhu cầu của bạn , bạn sẽ không bao giờ nhìn lại!

Theo nguồnhttp://tinnhangiangsinh.Wordpress.Com/2013/12/21/am-ap-giang-sinh-thu-vi-chu-de-mua-dong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét